NHA KHOA
KIM OANH
0903 401 489
Cơ sở 1: 283 - Đội Cấn - Ba Đình – HN 
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt lịch khám

  DỊCH VỤ CHÍNH
Lam rang gia tai ha noi | Chua rang tai ha noi | Nha khoa uy tin tai ha noi
Lam rang gia tai ha noi | Chua rang tai ha noi | Nha khoa uy tin tai ha noi
Lam rang gia tai ha noi | Chua rang tai ha noi | Nha khoa uy tin tai ha noiLam rang gia tai ha noi | Chua rang tai ha noi | Nha khoa uy tin tai ha noi
Lam rang gia tai ha noi | Chua rang tai ha noi | Nha khoa uy tin tai ha noiLam rang gia tai ha noi | Chua rang tai ha noi | Nha khoa uy tin tai ha noi
Lam rang gia tai ha noi | Chua rang tai ha noi | Nha khoa uy tin tai ha noi
Lam rang gia tai ha noi | Chua rang tai ha noi | Nha khoa uy tin tai ha noi

Tin tức

Lợi nhuận sẽ đến từ “chữ tâm” của người bác sỹ
02 Tháng Sáu 2017 :: 2:54 CH :: 3466 Views

( NB & CL) Gặp BSCKII LÊ THỊ KIM OANH – Bác sỹ - Giảng viên Viện đào tạo răng hàm mặt – Trường đại học y hà nội . Phụ trách hệ thống NHA KHOA KIM OANH . Lại ngẫm về câu các cụ ta vẫn nói “Trông mặt mà bắt hình dong” bởi ngay lần đầu tiếp xúc, cảm giác đem lại cho người đối diện là một gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ, dịu dàng , đôn hậu. Những năm tháng nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp, tấm lòng của người bác sĩ và trí tuệ của doanh nhân trẻ là điều đọng lại sau buổi chiều muộn, một ngày đầu thu…
DÙ CÓ CƠ HỘI KHÁC , TÔI VẪN CHỌN NGHỀ Y.
Đó là câu nói được bác sĩ nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong cuộc trò chuyện với chúng tôi. Vị bác sĩ này đã có những phút giây hiếm hoi để chiêm nghiệm và bày tỏ suy nghĩ của mình bởi ngày làm việc của bác sĩ thường từ 7h30 phút cho tới 16h30 mới hết giờ làm việc ở cơ quan, hết giờ ở cơ quan bác sỹ về thẳng phòng khám và tiếp tục làm việc cho tới 21h , kéo dài liên tục từ sáng đến tối muộn. “Cơ duyên” với nghề y được bác sĩ nhắc đến như một sự lựa chọn tự nhiên và ngây thơ, đơn giản rằng từ nhỏ được xem những bộ phim về nghề bác sĩ, cô đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành người thầy thuốc chữa bệnh cho gia đình , người thân . Ước mơ của một cô bé miền trung du tựa như mạch nguồn của dòng nước suối trong núi, không bao giờ ngừng chảy. Đó là động lực giúp cô vượt qua những gian khó của tuổi thơ vốn chỉ quanh quẩn với rừng cọ đồi chè… Cô bảo rằng, khi con người ta có một lí tưởng, một đam mê thì mục tiêu ấy tựa như một lẽ sống.
Quyết tâm được đền đáp với tấm bằng đại học ởTrường Đại học Y Hà Nội . Ra trường, tự ý thức bản thân, yêu nghề, yêu ngôi trường đại học hàng trăm năm tuổi , Cô đã trau dồi kiến thức , tiếp tục học sau đại học và cơ duyên đã đến với cô ấy. Cô đã được vào công tác tại chính ngôi trường thân yêu mà cô đã từng học tập .Trải qua năm tháng giảng dạy và công tác tại viện đào tạo Răng Hàm Mặt - Trường đại học y hà nội , giúp bác sĩ nâng cao tay nghề, rèn luyện kỹ năng , đúc rút kinh nghiệm .Và ước mơ về một phòng khám nha khoa cho riêng mình cũng đã đến lúc được hiện thực hóa. Cô quan niệm, để sống và thành công được với nghề thì phải trở thành một bác sĩ giỏi về chuyên môn, thành thạo về nghiệp vụ, đồng thời phải có những dịch vụ hoàn hảo theo nhu cầu, đặt lợi ích của bệnh nhân lên trên hết.
Phòng khám của cô tuy nhỏ, nhưng với tay nghề cao và sự phục vụ tận tình, chu đáo nên có khá nhiều bệnh nhân đã tìm đến và “chung thủy” với cô


HỮU XẠ TỰ NHIÊN HƯƠNG....
Tham quan một vòng quanh phòng khám, ấn tượng ngay với chúng tôi, là hệ thống phòng ốc vô cùng sạch sẽ và rất hiện đại. Bác sỹ Kim Oanh cho biết, để phục vụ việc khám, chữa bệnh được nhanh chóng, thuận tiện, mang lại độ an toàn, chính xác cao cho bệnh nhân, đảm bảo chất lượng chữa trị được lâu dài, phòng khám của cô đã đầu tư mua sắm đầy đủ trang thiết bị hiện đại …Khi làm việc với bác sĩ Kim Oanh, chúng tôi còn nhận thấy một điều quan trọng hơn cả, khiến Nha khoa Kim Oanh thu hút được đông khách hàng chính là thái độ phục vụ, chất lượng khám chữa bệnh và tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ.
 


*** Với tôn chỉ “ĐẶT SỰ AN TOÀN, LỢI ÍCH CỦA BỆNH NHÂN LÊN TRÊN HẾT" tất cả bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh tại các phòng khám của NHA KHOA KIM OANH đều được đón tiếp một cách nhiệt tình, chu đáo.
Bệnh nhân nào cũng được hỏi han cặn kẽ, tư vấn chính xác, cụ thể về tình trạng bệnh. Bác sĩ luôn đưa ra những phương án điều trị tốt nhất cho bệnh nhân về cả phương pháp và chi phí điều trị. Đặc biệt, với mỗi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại nha khoa Kim Oanh đều được lập hồ sơ bệnh án để theo dõi và có chế độ bảo hành sản phẩm trọn đời . Nha khoa Kim Oanh. Luôn không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, lấy chữ tâm làm gốc để trung tâm nha khoa của mình vươn cao, vươn xa hơn nữa … chính là phương châm mà Bác sĩ Oanh đặt ra và theo đuổi.
 


 Niềng răng invisalign là kỹ thuật niềng răng tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ hiện nay
- Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp niềng răng giúp sắp xếp lại vị trí các răng trên cung hàm nhờ một khay niềng trong suốt. Đây là phương pháp chỉnh nha đáp ứng cho nhu cầu thẩm mỹ ngay cả trong khi đeo niềng cho khách hàng.
 

 

Tin khác
Tìm hiểu chung về Implant
Hàn răng sâu và những điều bạn cần biết
Thời điểm thích hợp để nhổ răng khôn là khi nào?
Tẩy trắng răng là gì?
Implant và đôi điều cần biết
NHA KHOA KIM OANH
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT
Hotline: 0903 401 489 - 0969 317 489
Cơ sở 1: 283 -  phố Đội Cấn P. Liễu Giai- Ba Đình – Hà Nội - Tel: 0968 947 658
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, mai dịch, cầu giấy, hà nội - Tel: 0969 317 489
Email:  nhakhoaleoanh@yahoo.com.vn - leoanhbs@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT

NHA KHOA KIM OANH
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT
Cơ sở 1: 283 - Đội Cấn - Ba Đình – HN
ĐT: 0968 947 658
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, mai dịch, cầu giấy, hà nội
ĐT: 0969 317 489

20 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.nhakhoakimoanh.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn