NHA KHOA
KIM OANH
0903 401 489
Cơ sở 1: 283 - Đội Cấn - Ba Đình – HN 
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt lịch khám

  DỊCH VỤ CHÍNH
Tham khảo
Tư vấn thuốc

Các dưỡng chất tốt cho nam giới yếu sinh lý
20 Tháng Bảy 2014 :: 11:20 SA :: 3869 Views :: 0 Comments :: Chua yeu sinh ly

Theo các bác sĩ nam khoa thì đối với những nam giới bị yếu sinh lý thì việc bổ sung các dưỡng chất quan trọng cũng góp phần không nhỏ vào việc cải thiện tình trạng này ở họ. (Chua yeu sinh ly)
1. Nam giới yếu sinh lý nên bổ sung Vitamin C
Các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C luôn đặc biệt tốt cho sức khỏe cũng như việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người sử dụng. Tuyệt vời hơn nữa là chúng còn có khá nhiều tác dụng trong việc cải thiện sinh lý cho phái mạnh. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại trường Đại học Y khoa Texas (Mỹ), một người đàn ông nên sử dụng ít nhất 200 mg vitamin C mỗi ngày để sản xuất tinh trùng tốt hơn và dẻo dai hơn trong sinh hoạt vợ chồng.
Rau quả tươi là thức ǎn chủ yếu cung cấp vitamin C như rau cải, rau muống, rau ngót, rau mồng tơi, các loại rau thơm, hay các loại quả như: Chanh, cam, xoài, bưởi...
2. Nam giới nên bổ sung thực phẩm nhiều đạm (protein)
Chất hay còn gọi là Protein là một đa chất không thể thiếu cho cơ thể. Ngoài tác dụng tăng cường cơ bắp, đốt cháy calo, tăng cường sức khỏe tổng thể, đạm còn có tác dụng rất tốt để tăng cường sinh lực trong "chuyện chăn gối" của nam giới. Các loại thịt là những thực phẩm giàu đạm nhất mà họ nên bổ sung trong trường hợp này.
3. Các vitamin nhóm B
Các loại vitamin nhóm B được tìm thấy nhiều trong thực phẩm có nguồn gốc từ động vật như thịt, thức ǎn thực vật như đậu đỗ, cám gạo... Vitamin B dễ bị hòa tan trong nước, bị phân huỷ bởi nhiệt nên bị mất trong quá trình chế biến, nên đòi hỏi phải đặc biệt chú ý khi chế biến những loại thực phẩm này.
Vitamin nhóm B có tác dụng tốt cho hệ thần kinh, giúp an thần, giải tỏa căng thẳng, mang lại cảm xúc trong giao hợp. Đặc biệt là vitamin B5, B6 còn cân bằng nồng độ hormone trong cơ thể nam giới.
4. Thực phẩm giàu chất Kẽm
Kẽm là loại khoáng chất đầu bảng hỗ trợ hiệu quả cho các vấn đề về sinh lý. Loại khoáng chất này thường có trong các loại hải sản như hàu, ngao, sò và các loại hải sản... Hằng ngày, đàn ông cần 15 mg kẽm (theo bảng tiêu chuẩn dinh dưỡng Mỹ) để cải thiện các vấn đề do yếu sinh lý gây ra. (Chua yeu sinh ly)
5. Thực phẩm giàu Magiê
Magiê giúp tăng cường khả năng sinh sản của đàn ông, nâng cao hoạt lực tinh trùng trong tinh dịch và  làm giảm các bệnh  tim mạch và giảm huyết áp. Trong tự nhiên, magie có hiều trong yến mạch, hải sản, các loại rau lá xanh...
6. Các chất chống oxi hóa
Các chất chống oxy hóa được tìm thấy hầu như ở rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau như: Rau xanh, trái cây, các loại hạt, trái cây khô hay cả trong các loại thịt như: Thịt gà, thịt cừu, cá (cá hồi), gà tây, thịt cua
Theo các chuyên gia về sức khỏe và dinh dưỡng thì: Các chất này được biết đến với tác dụng làm tăng cường hệ miễn dịch, đào thải chất độc, ngăn ngừa lão hóa. Với nam giới, chúng còn có tác dụng cải thiện khả năng tình dục, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung. Ngoài ra, các chất chống oxi hóa cũng giúp tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể cho người bị tiểu đường, từ đó góp phần cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới bị chứng bệnh trên.
Sưu tầm
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

NHA KHOA KIM OANH
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT
Hotline: 0903 401 489 - 0969 317 489
Cơ sở 1: 283 -  phố Đội Cấn P. Liễu Giai- Ba Đình – Hà Nội - Tel: 0968 947 658
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, mai dịch, cầu giấy, hà nội - Tel: 0969 317 489
Email:  nhakhoaleoanh@yahoo.com.vn - leoanhbs@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT

NHA KHOA KIM OANH
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT
Cơ sở 1: 283 - Đội Cấn - Ba Đình – HN
ĐT: 0968 947 658
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, mai dịch, cầu giấy, hà nội
ĐT: 0969 317 489

25 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.nhakhoakimoanh.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn