NHA KHOA
KIM OANH
0903 401 489
Cơ sở 1: 283 - Đội Cấn - Ba Đình – HN 
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt lịch khám

  DỊCH VỤ CHÍNH
Tham khảo
Tư vấn thuốc

Nguyên nhân hồ sơ xin học bổng du học của bạn luôn bị loại?
17 Tháng Mười Một 2014 :: 2:21 CH :: 3836 Views :: 0 Comments :: Du hoc nhat ban uy tin

     Tại sao hồ sơ xin học bổng du học của nhiều bạn có thành tích học tập nổi trội hay hồ sơ được chuẩn bị rất chu đáo nhưng các bạn chưa 1 lần vượt qua được vòng sơ tuyển dẫn đến tình trạng nhiều bạn cảm thấy chán nản, bi quan. Tuy nhiên đã bao giờ bạn thử ngồi suy nghĩ vì sao thành tích của bạn vượt trội nhưng bạn lại không vượt qua được vòng sơ loại chưa? Dưới đây là các nguyên nhân có thể khiến cho hồ sơ xin học bổng du học của bạn bị out.
(du hoc nhat ban uy tin)

1.Hồ sơ thiếu giấy tờ
    
Thiếu giấy tờ cũng chính là nguyên nhân khiến hồ sơ xin học bổng du học của bạn bị loại.Vì vậy các bạn hãy chuẩn bị thật kĩ mọi giấy tờ cần thiết để chắc chắn rằng bạn không bỏ sót bất kì loại giấy tờ nào. Lời khuyên cho các bạn là tốt nhất bạn hãy take note những giấy tờ cần thiết để nộp và trước khi nộp hồ sơ hãy nhìn vào tờ note đó để điểm danh lại những giấy tờ mà bạn cần nộp.
2.Bài luận nghèo nàn, thiếu ý tưởng
    Bài luận là phần rất quan trọng quyết định đến tương lai của bạn. Cho dù bạn có thành tích học tập xuất sắc nhưng bài luận của bạn nghèo nàn, thiếu ý tưởng, rời rạc, thiếu logic và không thể hiện được quan điểm của bản thân thì chắc chắn bạn cũng sẽ bị out.Vì vậy, hãy cố gắng và đầu tư thời gian vào viết bài luận thật hay nhé, bạn nên nhớ nếu bạn là một người có thành tích học tập tàng tàng không có gì nổi trội như bao ứng viên khác thì bài luận chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, gây ấn tượng với nhà cấp học bổng (du hoc nhat ban uy tin)
3.Thành tích học tập không có gì nổi trội
    Nếu điểm tổng kết trung bình của bạn chưa đáp ứng được điểm trung bình yêu cầu thì chắc chắn hồ sơ của bạn sẽ bị loại ngay từ vòng sơ tuyển. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ và tìm những học bổng mà bạn đáp ứng đủ yêu cầu chẳng hạn để xin học bổng thạc sĩ Úc thì điểm tổng kết bậc đại học phải từ 6.5 trở lên hoặc nếu xin học bổng tiến sĩ thì điểm tổng kết phải dựa trên bằng thạc sĩ của bạn.
4.Nói không với hoạt động ngoại khóa
    Có nhiều bạn nghĩ rằng chỉ cần có thành tích học tập xuất sắc là khả năng xin được 1 suất học bổng là khá cao nhưng điều đó có chính xác? Câu trả lời không. Ngoài việc dựa vào kết quả học tập của bạn, các nhà cấp học bổng sẽ đánh giá cả dựa vào các hoạt động xã hội của bạn. Nếu hồ sơ của bạn không có bất kì 1 hoạt động ngoại khóa hay tình nguyện nào thì chắc chắn bạn sẽ bị loại khỏi vòng sơ tuyển hồ sơ. Vì vậy, ngoài thành tích học tập tốt, bạn cũng cần phải năng động tham gia các hoạt động ngoại khóa nữa nhé.
5. Hồ sơ trình bày cẩu thả
    Một bộ hồ sơ nhàu nhĩ, trình bày lộn xộn, sai chính tả…. sẽ làm cho nhà cấp học bổng cảm thấy không được tôn trọng vì vậy rất có thể đó cũng chính là lý do bạn bị out.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

NHA KHOA KIM OANH
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT
Hotline: 0903 401 489 - 0969 317 489
Cơ sở 1: 283 -  phố Đội Cấn P. Liễu Giai- Ba Đình – Hà Nội - Tel: 0968 947 658
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, mai dịch, cầu giấy, hà nội - Tel: 0969 317 489
Email:  nhakhoaleoanh@yahoo.com.vn - leoanhbs@gmail.com
THÔNG TIN CẦN BIẾT

NHA KHOA KIM OANH
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA RĂNG HÀM MẶT
Cơ sở 1: 283 - Đội Cấn - Ba Đình – HN
ĐT: 0968 947 658
Cơ sở 2: 25a, ngõ 42, phố trần bình, mai dịch, cầu giấy, hà nội
ĐT: 0969 317 489

19 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by www.nhakhoakimoanh.com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn